Kết quả tìm kiếm cho "hút người mua"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 8019
Apple đã chính thức giới thiệu iPhone 17 Pro tại sự kiện toàn cầu lúc 0h01 ngày 10/9/2025 (giờ Việt Nam). Với thiết kế cao cấp, chip xử lý mới, camera nâng cấp và pin bền bỉ, iPhone 17 Pro ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên thị trường. Từ 19h ngày 12/9 người dùng có thể đặt trước, và đến 8h ngày 19/9 iPhone 17 Pro sẽ chính thức lên kệ tại Viettel Store với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Những “hũ gạo tình thương” được góp nhặt từ sự chung tay, đóng góp của các hội viên phụ nữ xã Kiên Lương trao đi, không chỉ giúp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã có thêm bữa cơm đủ đầy mà còn chứa đựng tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ yêu thương đến với cộng đồng.
Với quyết tâm chính trị cao cùng sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị, An Giang nỗ lực tăng tốc, tạo đột phá tăng trưởng kinh tế vào những tháng cuối năm. Với bức tranh kinh tế nhiều gam màu sáng, tín hiệu tích cực từ các lĩnh vực then chốt, mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2025 có thể đạt như kỳ vọng.
Thực hiện nghị quyết của Đảng bộ xã Sơn Kiên về phát triển kinh tế biển gắn với bảo vệ môi trường sinh thái, Chi bộ, Ban lãnh đạo ấp Kinh Mới, xã Sơn Kiên vận động người dân áp dụng mô hình nuôi trồng thủy sản dưới tán rừng phòng hộ ven biển. Sau hơn 5 năm triển khai, mô hình mang lại hiệu quả thiết thực về kinh tế, môi trường và xã hội.
Thời gian qua, xã U Minh Thượng tập trung phát triển sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm), từng bước xây dựng mặt hàng nông sản chủ lực, đặc trưng để nâng cao giá trị kinh tế, hiệu quả sản xuất, tăng thu nhập, cải thiện đời sống cho người dân địa phương.
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 273/NQ-CP Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2025.
Không còn cảnh ghe xuồng tấp nập, chợ nổi Long Xuyên giờ đìu hiu, khiến lòng tôi chùng xuống.
Bên cạnh làng nghề đang phát triển, vẫn còn một số dần mai một. Không ít người trẻ tiếp cận công nghệ, nắm bắt xu thế, nhu cầu thị trường để phục hưng lại làng nghề nơi mình sinh ra và lớn lên.
Từ lễ diễu binh, diễu hành, bộ phim “Mưa đỏ” cho đến món quà “100.000 đồng” từ Tổ quốc, hơn 7,2 triệu lượt tìm kiếm trên trình duyệt Cốc Cốc đã khắc họa sống động niềm tự hào dân tộc trong mùa đại lễ.
Suốt nhiều năm qua, DANAGO đã ghi dấu ấn bằng những chuyến đi quy mô lớn, sự hài lòng khách hàng và định hướng bền vững. Năm 2025, thương hiệu tiếp tục giữ vị trí top 1, trở thành điểm lựa chọn quen thuộc cho du khách và doanh nghiệp.
Dư âm niềm tự hào về những ngày lễ lớn của dân tộc vẫn đang tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ, đặc biệt là trong lòng các bạn trẻ. Không chỉ dừng lại ở những trang sách khô khan, lịch sử dân tộc đang được các bạn trẻ chủ động tìm đến và khám phá hào hứng, sống động qua những thước phim cách mạng từ kinh điển đến hiện đại, trở thành làn sóng văn hóa đầy ý nghĩa, tích cực trong cộng đồng.
Từ sự đa dạng trong layering, bảng màu đặc trưng, đến những xu hướng mới đầy sáng tạo, mùa Thu mở ra vô vàn cơ hội để bạn thể hiện bản thân một cách độc đáo và cuốn hút hơn.